image banner
  • Phát huy hiệu quả công tác truyền thông quảng bá hình ảnh tỉnh Hà Nam ra nước ngoài theo cách làm mới

    Thời gian qua, công tác truyền thông quảng bá hình ảnh tỉnh Hà Nam ra nước ngoài theo cách làm mới đã bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về triển khai công tác thông tin đối ngoại trong giai đoạn mới; chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng của tỉnh. Đồng thời được triển khai chủ động, có sự phân công và phối hợp chặt chẽ, đồng bộ giữa các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị, tổ chức có liên quan nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của tỉnh trong việc quảng bá hình ảnh của địa phương ra nước ngoài.

  • Hà Nam xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù mang dấu ấn địa phương

    Tỉnh Hà Nam cần đẩy mạnh thu hút đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng khu du lịch, nâng cao năng lực lưu trú, phát triển nguồn nhân lực du lịch. Xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù mang dấu ấn địa phương, tăng cường liên kết hợp tác, đẩy mạnh công tác truyền thông quảng bá. Phấn đấu đến năm 2020 thu hút được 2 triệu khách du lịch.

  • Quy hoạch tổng thể phát triển Khu DLQG Tam Chúc

    Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia (DLQG) Tam Chúc, tỉnh Hà Nam đến năm 2030.

  • Du lịch Hà Nam: Tiềm năng và hướng phát triển

    Du lịch là một ngành kinh doanh cho lợi nhuận cao và tạo ra không ít công ăn việc làm cho người lao động. Tạo ra các sản phẩm du lịch, khai thác tài nguyên du lịch đã được các cấp, ngành của tỉnh quan tâm ngay từ những năm đầu tái lập tỉnh. Nhưng so với các tỉnh trong khu vực, Hà Nam không có sản phẩm du lịch đủ sức thu hút đông du khách. Đối với du lịch tâm linh tỉnh ta tuy có nhiều di tích gắn với các lễ hội nhưng hầu như giá lịch sử, văn hóa từ các lễ hội tạo nên hồn cốt của di tích đã mai một dần, có nơi mất hẳn, có nơi phục dựng nhưng chỉ được phần nào, không còn tính hấp dẫn đối với du khách. Đối với du lịch làng nghề, Hà Nam cũng có nhiều làng nghề truyền thống nhưng hoặc sản phẩm không còn phù hợp với xã hội hiện tại, hoặc do sự làm ăn đơn lẻ, không đủ sức ứng phó với sự biến động của cơ chế thị trường, các làng nghề cũng dần đi xuống. Các danh lam thắng cảnh một thời “vang bóng” như Kẽm Trống (Thanh Hải, Thanh Liêm), Bát cảnh sơn (Tượng Lĩnh, Kim Bảng), Nam thiên đệ nhị động P

  • Khu du lịch Tam Chúc - Ba Sao

    Khu du lịch Tam Chúc - Ba Sao cách thành phố Phủ Lý gần 15 km về phía Tây nằm trên tuyến quốc lộ 21 kề cận với các khu du lịch lớn của quốc gia như Khu du lịch chùa Hương (Hà Nội), khu du lịch Bái Đính, Cúc Phương (Ninh Bình) khu du lịch chùa Tiên (Hoà Bình). Toàn khu vực bao gồm hệ thống danh lam, thắng cảnh gắn với hồ Tam Chúc và chùa Ba Sao nằm ở thị trấn Ba Sao và xã Khả Phong, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

  • Mùa hạ nhún nhường hoa sen

    (VTC News) - Cái nắng chói chang của mùa hạ dường như phải dịu lại, phải nhún nhường trước màu xanh vẻ đẹp của sen... Chùm ảnh được phóng viên VTC News thực hiện tại xã Thanh Lưu, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.

  • Làng hoa Phù Vân

    Chỉ cách trung tâm thành phố Phủ Lý chừng 6 km, xua đi sự ồn ào của chốn thành thị, đi về phía nam xã Phù Vân (thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam), người ta dễ dàng nhận ra làng hoa Phù Vân với những cánh đồng hoa trải dài.

 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
    
image advertisement

 

  • Trailer CDS Hà Nam
  • Du xuân đến Địa Tạng Phi Lai Tự - Ngôi chùa đẹp như chốn tiên cảnh ở Hà Nam
  • Người lưu giữ những kỷ vật chiến tranh
1 
THƯ VIỆN ẢNH
BÌNH CHỌN
Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử Hà Nam
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 1
    • Hôm nay: 1
    • Trong tuần: 1
    • Tất cả: 1