Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Cục Thuế tỉnh Hà Nam triển khai đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế đối với sự phục vụ của cơ quan thuế

Tin theo lĩnh vực Thuế điện tử  
Cục Thuế tỉnh Hà Nam triển khai đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế đối với sự phục vụ của cơ quan thuế
Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, hỗ trợ tối đa  và tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa trong việc cung cấp dịch vụ công, thực thi chức trách, nhiệm vụ liên quan đến người nộp thuế (NNT) của cơ quan thuế, Cục Thuế tỉnh Hà Nam triển khai lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của NNT đối với sự phục vụ của các cơ quan thuế trên địa bàn tỉnh Hà Nam với nội dung khảo sát về chuyên môn, nghiệp vụ, tinh thần thái độ phục vụ của cơ quan thuế, công chức thuế trong quá trình làm nhiệm vụ để từ đó xác định các vấn đề cần cải thiện, biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan thuế đối với NNT.

1. Đối tượng, phạm vi, thời gian thực hiện đánh giá

Đối tượng đánh giá: Là cơ quan thuế quản lý trực tiếp NNT hoặc cơ quan thuế nơi NNT thực hiện thủ tục hành chính về thuế.

Đối tượng cho ý kiến đánh giá: NNT là doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh Hà Nam thuộc cơ quan thuế Hà Nam quản lý thuế trực tiếp hoặc  NNT  có thực hiện thủ tục hành chính thuế với cơ  quan thuế Hà Nam tại thời điểm đánh giá.

Phạm vi đánh giá: Áp dụng đối với các dịch vụ công do Cục Thuế tỉnh Hà Nam và các Chi cục Thuế khu vực trực thuộc Cục Thuế tỉnh Hà Nam cung cấp từ ngày 01/01/2024 đến thời điểm NNT cho ý kiến đánh giá.

Thời gian triển khai đánh giá: Việc khảo sát đánh giá sự hài lòng của NNT đối với sự phục vụ của cơ quan thuế được Cục Thuế tỉnh Hà Nam thực hiện trong Quý III năm 2024(đến hết ngày 30/9/2024).

2. Cách thức thực hiện đánh giá sự hài lòng của NNT

NNT đánh giá sự hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan thuế theo cách thức thực hiện như sau: Truy cập vào đường link hoặc sử dụng điện thoại thông minh để quét mã QR code của cơ quan thuế được đánh giá để thực hiện đánhgiá. NNT có thể chọn đánh giá một số hoặc toàn bộ các tiêu chí trong phiếu.

2.1. Đánh giá của NNT đối với sự phục vụ của Cục Thuế tỉnh Hà Nam

NNT thuộc Cục Thuế tỉnh Hà Nam quản lý thuế trực tiếp hoặc thực hiện thủ tục hành chính thuế tại Cục Thuế tỉnh Hà Nam vui lòng thực hiện đánh giá tại: https://forms.gle/Oktrd7sqe2wxeN69

hoặc quét mã QR Code        
1.png

2.2. Đánh giá của NNT đối với sự phục vụ của Chi cục Thuế khu vực Phủ Lý - Kim Bảng

NNT thuộc Chi cục Thuế khu vực Phủ Lý - Kim Bảng quản lý thuế trực tiếp hoặc thực hiện thủ tục hành chính thuế tại Chi cục Thuế khu vực Phủ Lý - Kim Bảng vui lòng thực hiện đánh giá tại: https://forms.gle/86ckKsWY3TojGnwR6

hoặc quét mã QR Code
23.png

2.3. Đánh giá của NNT đối với sự phục vụ của Chi cục Thuế khu vực Thanh Liêm - Bình Lục

NNT thuộc Chi cục Thuế khu vực Thanh Liêm - Bình Lục quản lý thuế trực tiếp hoặc thực hiện thủ tục hành chính thuế tại Chi cục Thuế khu vực Thanh Liêm - Bình Lục vui lòng thực hiện đánh giá tại: https://forms.gle/9j1bqnZxwdWpsAyP9

hoặc quét mã QR Code
45.png

2.4. Đánh giá của NNT đối với sự phục vụ của Chi cục Thuế khu vực Duy Tiên - Lý Nhân

NNT thuộc Chi cục Thuế khu vực Duy Tiên - Lý Nhân quản lý thuế trực tiếp hoặc thực hiện thủ tục hành chính thuế tại Chi cục Thuế khu vực Duy Tiên - Lý Nhân vui lòng thực hiện đánh giá tại: https://forms.gle/KiUrKeFXTm6yxF7X7

 hoặc quét mã QR Code 

56.png

​Việc đánh giá sự hài lòng của NNT là nội dung có ý nghĩa quan trọng để Cục Thuế và các Chi cục Thuế khu vực trực thuộc nhìn nhận các kết quả trong công tác cải cách, hiện đại hóa, những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân trong việc cung cấp các dịch vụ công của cơ quan thuế, từ đó điều chỉnh, bổ sung các giải pháp góp phần xây dựng ngành Thuế Hà Nam ngày càng chính quy, cải tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người nộp thuế trong việc thực hiện chính sách, pháp luật thuế./.